Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Khởi bán Arch KRGT-1, siêu môtô mang tên ngôi sao phim Ma trận

Công ty sản xuất môtô Arch Motorcycle của Keanu Reeves Ben Nâng Xe Máy xác nhận siêu môtô KRGT-1 đã sẵn sàng nhận đơn đặt hàng với giá 78.000 USD từ đầu tháng 6.
Khởi bán Arch KRGT-1, siêu môtô mang tên ngôi sao phim Ma trận  ảnh 1
Sự ra đời của mẫu KRGT-1 bắt nguồn từ cuộc gặp gỡ của Keanu Reeves và Gard Hollinger tại xưởng độ xe của Hollinger cách đây 9 năm. Vào thời điểm đó, Bi cầu led Keanu Reeves đang cần độ lại dựa lưng cho hành khách phía sau trên chiếc cruiser của mình. Bên cạnh đó, Keanu cũng muốn độ một chiếc môtô vừa hiện đại, vừa cổ điển thật đẹp mắt. Ý tưởng đó của Keanu đã trở thành một phiên bản mẫu, nền móng đầu tiên cho sự thành lập của Arch Motorcycle cũng như KRGT-1. Cái tên này là từ ghép từ các chữ cái đầu tên 2 người.
Keanu Reeves và Gard Hollinger chạy thử  Arch KRGT-1.
Khi Keanu Reeves và Hollinger quyết định giới thiệu mẫu concept của họ đến với công chúng, Hollinger đã dành rất nhiều thời gian để chỉnh sửa thiết kế nhằm nâng cao thẩm mỹ, Bi đũa chén cổ Koyo made in japan hiệu năng cũng như đáp ứng được các tiêu chuẩn về sản xuất và độ tin cậy trong suốt 3 năm.
Khởi bán Arch KRGT-1, siêu môtô mang tên ngôi sao phim Ma trận  ảnh 2
Chiếc KRGT-1 tiêu biểu cho công sức nhiều năm thiết kế, nghiên cứu và phát triển của Arch nhằm tạo ra một mẫu môtô đậm chất Mỹ với độ tin cậy cao nhờ vào kỹ năng chế tác tuyệt đỉnh. Xe được trang bị phuộc Ohlins USD phiên bản cao cấp nhất, giảm xóc sau Race Tech monosession, vành xe 17 inch làm bằng sợi carbon BST đi cùng lốp Dunlop racing hoặc Michelin Pilot road 4, kẹp phanh 6 piston tiện CNC với nắp ngoài tương tự như siêu môtô R1, gác chân độ CNC, Biếp áp 1 chiều 24v 12v 40A ô tô Rambo Auto bình xăng có dung tích 19 lít được tiện bằng CNC hoàn toàn và được ngăn đôi, chân đạp máy, chân chống và các chi tiết bên ngoài như nắp máy, bưởng côn cũng đều được tiện bằng CNC.
Khởi bán Arch KRGT-1, siêu môtô mang tên ngôi sao phim Ma trận  ảnh 3
Mỗi chiếc KRGT-1 được tạo nên từ hơn 200 chi tiết lớn nhỏ được tạo ra tại xưởng sản xuất của Arch Motorcycle, mỗi chiếc xe cần hơn 300 giờ làm việc với máy khắc CNC  Binh bônh nhu hinh và máy cắt tia nước trước khi lắp ráp hoàn chỉnh.
KRGT-1 được trang bị khối động cơ S&S Cycle V-Twin từ hãng độ xe trứ danh nước Mĩ OCC. Động cơ có 2 xi-lanh nghiêng 45 độ dung tích 2.023cc này đi kèm hệ thống phun nhiên liệu điện tử và hộp số Arch 6 cấp do hãng tự sản xuất. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 126 mã lực và mô-men xoắn cực đại 165Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh sau thông qua hệ truyền động bằng xích 525 và bánh răng Driven hàng thửa.
Hợp kim nhôm là vật liệu được dùng cho nhiều chi tiết trên KRGT-1 để giảm trọng lượng cũng như tăng độ cứng vững. Trên thực tế, bình xăng của KRGT-1 được chia làm 2 ngăn, mỗi ngăn nặng 9kg. Ở giữa hai ngăn là chỗ trống để đặt hốc gió.Thiết kế này giúp trọng lượng của KRGT-1 dừng ở mức 224kg thay vì thiết kế ban đầu lên tới 280kg. Điều đáng nói là siêu môtô KRGT-1 có chiều cao yên chỉ 700mm, phù hợp với hầu hết vóc dáng người.
Khởi bán Arch KRGT-1, siêu môtô mang tên ngôi sao phim Ma trận  ảnh 4
Chiếc KRGT-1 được trang bị màn hình điện tử hiển thị tốt, các chi tiết chạc ba, tay phanh, cùm công tắc được tiện CNC hoàn toàn, đĩa phanh và dây dầu được Galfer cung cấp, hệ thống đèn pha LED cầu được thửa từ Harley-Davidson, đèn hậu được thiết kế dạng LED đơn giản. Ống xả carbon với cổ xả titan được chính hãng chế tạo đi cùng với màu sơn sẽ theo tùy chọn của khách hàng.
Nhà sản xuất Arch Motorcycle đã nhận đơn đặt mua KRGT-1 của khách hàng với số tiền đặt cọc lên đến 12.000USD, tương đương 268 triệu đồng. Giá bán chính thức của chiếc KRGT-1 là 78.000 USD (tương đương 1,749 tỷ Đồng) và sẽ hoàn thành giao xe chỉ sau đúng một tuần kể từ ngày đặt cọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét