Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Cận cảnh Toyota Corolla Altis X rất ngầu có giá 586 triệu

Thuộc đời Corolla Altis vừa được facelift, phiên bản thể thao Toyota Corolla Altis X không chỉ có ngoại thất năng động mà Nón bảo hiểm chuyên phượt còn sở hữu các nâng cấp để cải thiện cảm giác lái.
Kể từ nửa đầu năm 2016, phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của chiếc Corolla Altis đã được Toyota liên tục ra mắt ở các thị trường châu Âu, châu Á và Úc. Xuất hiện tại thị trường Đài Loan từ năm ngoái, vừa qua Toyota đã tiếp tục "kích cầu" cho Altis với phiên bản thể thao NÓN BẢO HIỂM ĐI PHƯỢT Toyota Corolla Altis X 2017, sở hữu nhiều cải tiến đáng giá về vẻ ngoài lẫn cảm giác lái.
Cận cảnh Toyota Corolla Altis X rất ngầu có giá 586 triệu  ảnh 1
 So với phiên bản thường, Corolla Altis X 2017 sở hữu ngoại hình ấn tượng hơn nhờ cản trước và sau góc cạnh, hốc đèn sương mù bố trí lại, cánh đuôi dạng nẹp trên nắp khoang hành lý, nẹp hai bên thân xe thể thao và bộ mâm 17 inch 2 tông màu. Do sở hữu bodykit mới, Nón Bảo Hiểm Fulface Yohe 970 chiếc xe dài hơn 20 mm so với những phiên bản Altis 2017 bình thường.
Cận cảnh Toyota Corolla Altis X rất ngầu có giá 586 triệu  ảnh 2
 Không chỉ có các thay đổi bề ngoài mang tính thể thao hơn, Corolla Altis X còn thực sự được Toyota nâng cấp về hiệu năng. Cụ thể hơn, hệ thống treo của xe với các giảm xóc được cải tiến, đem tới cảm giác lái nhạy và thú vị hơn.
Cận cảnh Toyota Corolla Altis X rất ngầu có giá 586 triệu  ảnh 3
Bên cạnh những thay đổi ngoại thất, cabin của Corolla Altis X cũng được nâng cấp nhẹ. Tông màu chính được Toyota lựa chọn là đen, với điểm nhấn là các chi tiết ốp trang trí sơn đỏ và viền chỉ đỏ tại các khu vực bảng táp-lô, ghế ngồi, bệ cần số, vô-lăng...
Cận cảnh Toyota Corolla Altis X rất ngầu có giá 586 triệu  ảnh 4
 Nằm bên dưới nắp ca-pô, Corolla Altis X vẫn được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 1.8l nạp khí tự nhiên Dual VVT-i với tên mã 2ZR-FE, đem tới công suất tối đa 140PS và mô-men xoắn cực đại 172,6Nm. Hộp số vô cấp CVT truyền sức mạnh tới cầu trước, tuy nhiên chiếc xe vẫn có cần gạt chuyển qua lại giữa các cấp số "ảo" phong cách thể thao sau vô-lăng.
Cận cảnh Toyota Corolla Altis X rất ngầu có giá 586 triệu  ảnh 5
 Theo Toyota, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe chỉ là 15,6 km/l. Tại thị trường Đài Loan, Corolla Altis X 2017 được Toyota "treo giá" 779.000 NT (tương đương 586 triệu đồng).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét