Thứ Tư, 6 tháng 9, 2017

tham vọng của gã khổng lồ sm

Trong 1 năm liên tục, mỗi tuần, 1 nghệ sĩ nhà đĩa cd bts SM Entertainment sẽ trình làng một ca khúc mới.
Ngày 16/3, SM Entertainment thông báo, Jong Hyun sẽ trình làng ca khúc mới mang tên Your voice vào nửa đêm ngày trang bị 5 (17/3). Ca khúc pop acoustic này là sản phẩm sáng tác chung của chính thành viên SHINee và nhóm Heritage.
Jong Hyun là nghệ sĩ vật dụng 6 của SM Entertainment tham gia vào Station. Đây là một dự án dài khá và đầy tham vọng của công ty âm nhạc lớn nhất Hàn Quốc lúc tuyên bố sẽ để những nghệ sĩ trình làng sản phẩm mới trong 52 tuần liên tiếp.
Station: Tham vọng của gã khổng lồ Kpop SM
Jong Hyun là thành viên thiết bị 6 trong dự án Station của SM. Ảnh: SM Entertainment
Trưởng nhóm SNSD Tae Yeon là người khởi động Station với ca khúc Rainra mắt ngày 3/2.
Trong khi đấy, nghệ sĩ sắp nhất góp mặt trong dự án này ví ngắn cute bts cũng là thành viên SNSD – Yoona  ca khúc Deoksugung Stonewall Walkway được phát hành ngày 10/3.

Trong buổi giới thiệu về Station hồi cuối tháng 1, chủ tịch SM Entertainment Lee Soo Man cho biết: "Với Station, chúng tôi sẽ tạo ra 1 hệ sinh thái nhạc số mới, vượt trên hệ thống đang tồn tại gồm  đĩa đơn, mini album hay album. ngoài ra, thay vì chỉ hài hòa các nghệ sĩ trong siêu thị, chúng tôi cũng sẽ cho ra đời những sản phẩm hợp tác giữa nghệ sĩ của chúng tôi và nghệ sĩ tới từ các nhà hàng khác".
Như vậy, thay vì buộc phải chờ đợi vài tháng, thậm chí là hàng năm, sản phẩm mới của những nghệ sĩ nhà SM sẽ đến  người hâm mộ thường xuyên hơn.
Là một nền âm nhạc công nghiệp, Kpop chưa bao giờ thiếu chiêu trò để đáp ứng fan. Năm ngoái, nhóm nhạc Big Bang của YG Entertainment gây chú ý mang bí quyết phát hành album "độc": rải đều suốt 4 tháng, mỗi tháng ra mắt 2 ca khúc. Nhờ vào phương pháp thức này, Big Bang duy trì được sức hút suốt 1 thời gian dài và đã  1 năm 2015 thành công hơn bao giờ hết.
Trong 1 năm liên tục, mỗi tuần, một nghệ sĩ nhà SM Entertainment poscard tfboys exo sẽ trình làng 1 ca khúc mới.
Ngày 16/3, SM Entertainment thông báo, Jong Hyun sẽ trình làng ca khúc mới  tên Your voice vào nửa đêm ngày thiết bị 5 (17/3). Ca khúc pop acoustic này là sản phẩm sáng tác chung của chính thành viên SHINee và nhóm Heritage.
Jong Hyun là nghệ sĩ thứ 6 của SM Entertainment tham gia vào Station. Đây là 1 dự án dài hơi và đầy tham vọng của nhà hàng âm nhạc to nhất Hàn Quốc lúc tuyên bố sẽ để những nghệ sĩ trình làng sản phẩm mới trong 52 tuần liên tiếp.
Station: Tham vọng của gã khổng lồ Kpop SM
Jong Hyun là thành viên trang bị 6 trong dự án Station của SM. Ảnh: SM Entertainment
Trưởng nhóm SNSD Tae Yeon là người khởi động Station  ca khúc Rainra mắt ngày 3/2.
Trong khi đấy, nghệ sĩ sắp nhất góp mặt trong dự án này cũng là thành viên SNSD – Yoona với ca khúc Deoksugung Stonewall Walkway được phát hành ngày 10/3.

Trong buổi giới thiệu về Station hồi cuối tháng 1, chủ tịch SM Entertainment Lee Soo Man cho biết: "Với Station, chúng tôi sẽ tạo ra một hệ sinh thái nhạc số mới, vượt trên hệ thống đang tồn tại gồm mang đĩa đơn, mini album hay album. ko kể ra, thay vì chỉ kết hợp các nghệ sĩ trong nhà hàng, chúng tôi cũng sẽ cho có mặt trên thị trường những sản phẩm hợp tác giữa nghệ sĩ của chúng tôi và nghệ sĩ đến từ các siêu thị khác".
Như vậy, thay vì bắt buộc chờ đợi vài tháng, thậm chí là hàng năm, sản phẩm mới của những nghệ sĩ nhà SM sẽ tới sở hữu người hâm mộ thường xuyên hơn.
Là 1 nền âm nhạc công nghiệp, Kpop chưa bao giờ thiếu chiêu trò để đáp ứng fan. Năm ngoái, nhóm nhạc Big Bang của YG Entertainment gây chú ý với bí quyết phát hành album "độc": rải đều suốt 4 tháng, mỗi tháng ra mắt 2 ca khúc. Nhờ vào phương pháp thức này, Big Bang duy trì được sức hút suốt một thời gian dài và đã  một năm 2015 thành công hơn bao giờ hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét