Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

YG không ngờ Black Pink lại hot đến thế

YG cũng chẳng hề nhìn thấy trước tương lai vừa ra balo exo mắt đã hot "bá cháy" của Black Pink như đa dạng người tưởng.
vừa rồi thông qua trang tin Star News, đại diện của YG đã lên tiếng về một số dự án mới dành cho gà cưng Black Pink: "Chúng tôi không ngờ rằng Black Pink lại nhận được rộng rãi sự ưa chuộng từ phía công chúng trong khoảng thời gian ngắn như vậy. Chúng tôi cảm thấy siêu biết ơn. Chúng tôi cũng cảm ơn các lời đề nghị được nhìn thấy Black Pink trên các show thực tế và giai đoạn chế tạo "BLACKPINK TV"."
YG không ngờ Black Pink hot thế!
YG đã không ngờ rằng những cô gái mới của mình lại chiếm được nhiều tình cảm của khán fake như vậy
"Để đáp lại sự ủng hộ mà người hâm mộ đã dành cho nametag idols Black Pink, doanh nghiệp đang xem xét kỹ càng về việc góp mặt của nhóm trong những chương trình truyền hình. Tuy nhiên ngay từ đầu, Black Pink đã là 1 nhóm được ra đời để giao lưu và gặp gỡ những fan qua những sản phẩm âm nhạc chất lượng. bởi vậy, từ hiện tại chúng tôi sẽ tập trung vào việc tạo ra âm nhạc phải chăng nhất", đại diện của "bố Yang" cho hay.

ngoài đó, nguồn tin này cũng mách nhỏ rằng nhóm sẽ phát hành thêm ít nhất là 2 ca khúc nữa trong thời gian tới. Trong đó, MV cho 1 ca khúc đã hoàn thành công đoạn ghi hình, MV cho những ca khúc còn lại vẫn đang trong vòng thảo luận. không tính ra, vào ngày 4/9 tới, thành viên Jisoo sẽ thử sức với vai trò MC cho chương trình Inkigayo tuần này thay cho Jungyeon (TWICE) vướng lịch trình với concert của nhà JYP.
YG cũng không hề nhìn thấy trước tương lai vừa ra mắt đã hot "bá cháy" của Black Pink như phổ biến người tưởng.
gần đây thông qua trang tin Star News, đại diện của YG đã lên card polariod exo tiếng về một số dự án mới dành cho gà cưng Black Pink: "Chúng tôi ko ngờ rằng Black Pink lại nhận được rộng rãi sự sử dụng rộng rãi từ phía công chúng trong khoảng thời gian ngắn như vậy. Chúng tôi cảm thấy siêu biết ơn. Chúng tôi cũng cảm ơn các lời yêu cầu được nhìn thấy Black Pink trên các show thực tế và quá trình cung ứng "BLACKPINK TV"."
YG ko ngờ Black Pink hot thế!
YG đã ko ngờ rằng các cô gái mới của mình lại chiếm được nhiều tình cảm của khán fake như vậy
"Để đáp lại sự ủng hộ mà người hâm mộ đã dành cho Black Pink, công ty đang xem xét cẩn thận về việc góp mặt của nhóm trong những chương trình truyền hình. Tuy nhiên ngay từ đầu, Black Pink đã là 1 nhóm được có mặt trên thị trường để giao lưu và gặp gỡ các fan qua các sản phẩm âm nhạc chất lượng. do đó, từ ngày nay chúng tôi sẽ tập trung vào việc tạo ra âm nhạc rẻ nhất", đại diện của "bố Yang" cho hay.

ngoài ấy, nguồn tin này cũng tiết lộ rằng nhóm sẽ phát hành thêm ít nhất là 2 ca khúc nữa trong thời gian tới. Trong đấy, MV cho một ca khúc đã hoàn thành quá trình ghi hình, MV cho những ca khúc còn lại vẫn đang trong vòng thảo luận. ngoài ra, vào ngày 4/9 tới, thành viên Jisoo sẽ thử sức sở hữu vai trò MC cho chương trình Inkigayo tuần này thay cho Jungyeon (TWICE) vướng lịch trình với concert của nhà JYP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét