Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Bóc trần siêu phẩm McLaren P1 trong xưởng kỹ thuật

Những hình ảnh lột trần phần khung thân và Bạt phủ xe máy chống mưa chống nắng nóng chi tiết để lộ các cấu trúc bằng sợi carbon của siêu phẩm McLaren P1 chưa từng được công bố trước đây.
Bóc trần siêu phẩm McLaren P1 trong xưởng kỹ thuật ảnh 1
Siêu phẩm McLaren P1 đã được McLaren Automotive chính thức ra BẠT PHỦ XE MÁY CHỐNG NẮNG,MƯA mắt tại triển lãm xe hơi quốc tế Geneva Motor Show 2013. Chỉ có 375 chiếc siêu xe hybrid McLaren P1 được sản xuất với giá cơ bản 866 ngàn bảng Anh, tức khoảng hơn 1,3 triệu đô la.
Bóc trần siêu phẩm McLaren P1 trong xưởng kỹ thuật ảnh 2
Sức mạnh của McLaren P1 nằm ở hệ động lực hybrid, là sự kết hợp Ben Nâng Xe Máy của một động cơ xăng 3.8L V8 tăng áp kép và một động cơ điện hiệu quả cao, kết hợp với một hộp số ly hợp kép 7 cấp và dẫn động bánh sau. Biếp áp 1 chiều 24v 12v 40A ô tô Rambo Auto Động cơ xăng V8 có công suất cực đại 737 mã lực tại 7.500v/ph và mô-men xoắn 720Nm ở vòng tua 4.000v/ph, trong khi động cơ điện có công suất 179 mã lực. Mức công suất tổng của hệ kết hợp hai động cơ là 916 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900Nm tại 4.000v/ph. Một trong những yếu tố quan trọng ở McLaren P1 là công nghệ thân xe bằng sợi carbon đã được Bi cầu led McLaren Automotive đi tiên phong từ nhiều năm qua. Sợi carbon là một thành tựu phát triển từ đường đua Formula 1, làm giảm đáng kể trọng lượng xe. Ngày nay việc siêu xe sử dụng sợi carbon cho cấu trúc khung thân không còn lạ lẫm nhưng mỗi hãng lại có những bí quyết riêng của mình. Dưới đây là một vài hình ảnh về thân xe sợi carbon Bi đũa chén cổ Koyo made in japan của chiếc McLaren P1 lần đầu xuất hiện. Hình ảnh ghi được nhân dịp McLaren mời một số nhà báo xe hơi có tầm ảnh hưởng hàng đầu thế giới đến Binh bônh nhu hinh thăm trung tâm công nghệ và sản xuất, cũng như dây chuyền sản xuất lắp sáp siêu phẩm McLaren P1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét