Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

8 kiểu giày giúp bạn dễ dàng biến hóa skinny jeans theo nhiều phong cách

8 gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn diện skinny jeans thêm đẹp mắt và sành điệu theo đúng những xu thế mới nhất của mùa thu.

  • Để diện chuẩn phom quần vải chẳng phải khó, chỉ cần chọn "đúng dáng đúng người"
  • Diện quần jeans chuẩn đẹp chỉ cần thuộc lòng 7 tips này là đủ
  • Quần ống loe diện cùng ngoài mặt giày/sandals nào là hợp nhất


Skinny jeans là kiểu quần đam mê của phổ thông quý cô nhờ kiểu dáng ôm ấp sát trừ hông đến mắt cá giúp khoe khéo đôi chân nuột nà và dễ hài hòa mang rất nhiều mọi kiểu y phục từ hè sang đông. mang một loại quần jeans độc nhất vô nhị, bạn với thể biến hóa theo nhiều bắt mắt trong khoảng năng động, khỏe khoắn cho tới gợi cảm, nữ tính chỉ nhờ việc đổi thay kiểu giày.

1. Giày sneakers

sở hữu thể nói sneakers chính là 1 trong các xu thế giày hưng thịnh hành nhất thời gian gần đây và xứng đáng sở hữu 1 vị trí quan trọng trong tủ giày của phái đẹp. một vài giày sneakers là tuyển lựa không thể xuất sắc hơn để kết hợp sở hữu skinny jeans lúc bạn dạo thị trấn ngày thường và giúp combo áo phông và quần jeans thêm năng động và bắt mắt.

skinny jeans
skinny jeans
skinny jeans
skinny jeans
skinny jeans
skinny jeans

2. Sandals/giày đế bệt

nếu như bạn đang chuẩn bị cho 1 cuộc hẹn ăn trưa hay đi uống nước sau giờ làm việc, hãy thử hài hòa skinny jeans mang một đôi sandal đế bệt để tạo sự thoả thích, thư giãn tối đa. những kiểu sandals quai mảnh với màu sắc trung tính thiên về tươi sáng như trắng, ghi, nude sẽ tạo vẻ ngoài thanh tú và nữ tính hơn cho bạn.

skinny jeans

skinny jeans
skinny jeans

3. Giày bệt mũi nhọn

Vẫn cùng mẫu quần skinny jeans chậm tiến độ nhưng bạn sở hữu thể tạo vẻ ngoài tao nhã và gợi cảm lúc chọn một đôi giày bệt mũi nhọn. phương pháp để theo đuổi xu hướng đang gây chú ý nhất mùa thu đông này là Embellishment (chỉ những món đồ đính đá, sequin được trang hoàng cầu kỳ và tinh xảo) mà ko cần tiêu tốn quá phổ quát là hãy đầu tư vào phụ kiện, chả hạn như một vài giày đế bệt đính đá vừa hợp mốt vừa dễ phối hợp với phổ biến kiểu đồ trong chậm triển khai với skinny jeans.

skinny jeans

skinny jeans
skinny jeans

skinny jeans

4. Giày slip-on

1 trong những khuynh hướng giày Thu/Đông cũng rất đẹp đôi sở hữu skinny jeans chính là giày slip-on (giày lười). Bạn nên hạn chế những đôi slip-on dáng platform sở hữu phần đế dày cộp vì chúng dễ tạo cảm giác nặng vật nài, thay vào chậm triển khai dáng giày có phần đế cao vừa phải khoảng 2-3cm sở hữu các màu sắc, họa tiết vui mắt sẽ giúp bạn nổi bật và thả phanh hơn khi đi lại.

skinny jeans
skinny jeans
skinny jeans
skinny jeans
5. Strappy heels

“Strappy Heels” là kiểu giày cao gót với thêm quai cố định ở cổ chân với thiết kế đơn giản nhưng hết mực thanh tao và không sợ lỗi mốt. Kiểu giày căn bản này giúp nâng độ gợi cảm và tôn dáng của skinny jeans lên mức tối đa nhưng cũng bị đánh giá là không đáp ứng cho những nàng chân ngắn vì với phần quai giày ngang mắt cá vô tình rút ngắn đôi chân.

skinny jeans
skinny jeans
skinny jeans
skinny jeans
6. Giày cao gót thuôn

một tuyển lựa giày cao gót nữa cúng rất ăn ý sở hữu skinny jeans chính là giày pump – kiểu giày cao gót kinh điển mà người phụ nữ nào cũng cần sở hữu chí ít một vài. Gót giày cao, thanh mảnh đi cùng phần thân ấp ủ kín mu bàn chân và mũi nhọn mang đến vẻ gợi cảm, tự tín cho chủ sở hữu và thích hợp với mọi môi trường trong khoảng công sở, tiệc tùng cho đến dạo phường.

skinny jeans
skinny jeans
skinny jeans
7. Giày loafer

Cho những cô nàng chuộng bắt mắt cổ điển, thanh lịch như nữ giới Pháp và luôn chú trọng tiêu chí thuận lợi và thả sức, giày Loafer chính là kiểu giày bạn đang kiếm tìm. Hãy chọn một đôi loafer đế bệt cho những ngày bận rộn và một đôi loafer cao gót khi muốn mang set đồ dạo phường phong cách và ấn tượng hơn.

skinny jeans
skinny jeans
8. Ankle boots

cách thức để diện ankle boots mà không tạo cảm giác nóng nực khi trời chưa chuyển lạnh là dành đầu tiên những màu sắc, họa tiết trẻ trung, tươi sáng thay vì màu tối và chất liệu dày như da lộn, nhung. khi diện skinny jeans có ankle boots, hãy xắn gấu quần từ 1 đến hai lần để phần ống quần nằm vừa vặn vẹo ngay phía trên cổ giày.

skinny jeansskinny jeans
skinny jeans
skinny jeans

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét