Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

Những lần hớ hênh của người đẹp Việt trên sóng truyền hình

Sự cố y phục đa dạng người đẹp Vbiz trên sóng truyền hình thời gian qua làm cho khán nhái ko khỏi hot mắt.

  • 3 sao Việt chẳng ngại "cuộc chiến" váy áo nơi xứ người!
  • Quỳnh Mai một mình một kiểu "nghiện" diện đồ lộ nhược điểm chân to
  • Phục sát đất tài biến khăn thành váy áo của sao Việt


Việc tuyển lựa váy áo mỗi lúc xuất hiện trước công chúng luôn là vấn đề đau đầu mang sao Việt, bởi chỉ một tí sơ ý của họ với thể bị lộ hàng trong tích tắc, đặc trưng với các trang phục ít vải, phong thanh. Và mẫu tích tắc ấy đủ cho hàng chục ống kính đã kịp ghi lại, trong khoảng chậm triển khai chúng đã gây ra những sự cố, scandal cực kỳ đáng tiếc nuối có sao Việt. khi xuất hiện trước công chúng trong các sự kiện tiêu khiển, chuyện "lộ hàng" đã nhạy cảm lắm rồi, đằng này lại trên sóng truyền hình, thậm chí lại có các chương trình phát sóng trực tiếp thì vấn đề này lại càng trở nên nguy hiểm hơn. các cảnh huống lộ hàng ấy, không chỉ tác động tới hình ảnh của các người đẹp mà còn làm cả chương trình khi phát sóng mất đi sự tinh tế tối thiểu, thỉnh thoảng còn thiếu tôn trọng người xem đài.
sao việt hớ hênh
trong khoảng sau The Face Việt, Quỳnh Mai tuồng như không tiết chế được phong cách hay bắt mắt phong cách của mình. ví như xuất bây giờ sự kiện, cô nàng thường xuyên lựa chọn đồ lộ nhược điểm vóc dáng thì tại show truyền hình "Ngạc nhiên chưa" mà Quỳnh Mai vừa mới tham gia, cô lại để lộ vòng một ko nội y "kém duyên" của mình. mặc dù đã khoác ngoài sở hữu áo denim nhưng lúc thực hành vài động tác vũ đạo Quỳnh Mai đã làm cho người xem nhức mắt về sự "hớ hênh" của mình.

sao việt hớ hênh
Trong tập 9 của The Face Việt, Hà Hồ xuất hiện trên thảm đỏ không chỉ lấn lướt dàn thí sinh trong các mẫu mã lộng lẫy gợi cảm mà còn khiến cho lu mờ cả 2 HLV còn lại. Hà Hồ hoàn toàn "nói không" mang nội y, xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện kém chất lượng tưởng để hướng dẫn cho các thí sinh bí quyết tạo dáng chụp ảnh.

sao việt hớ hênh
bên cạnh đó bộ cánh Hà Hồ tuyển lựa lại có phần hở quá bạo tay mang kiểu dáng áo xuyên thấu lộ gần hết vòng một của người đẹp. Xuất hiện trên sóng truyền hình, hơn nữa lại đang hướng dẫn những thí sinh tạo dáng trên thảm đỏ.
sao việt hớ hênh
với ngoài mặt váy maxi trong suốt này, tuy Hồ Ngọc Hà đã tương đối tinh tế lúc chọn áo ngực màu nude đi kèm nhưng trước ánh đèn flash và ống kính truyền hình, việc cái áo ngực lồ lộ, đập vào mắt khán kém chất lượng chưa hẳn là đẳng cấp. nếu người đẹp chọn một bề ngoài áo bra nhẹ nhõm không nâng đẩy phổ biến quá với khi lại thanh thản và tinh tế hơn.

sao việt hớ hênh
mẫu váy yếm khoét nách rộng của Ngọc Loan trong 1 tập của The Face là món đồ cực dễ hớ hênh. Trong một giây lát vô tình, cô đã bị lộ miếng dán ngực mồn một. Sự cố cá tính đáng nhớ tiếc trên sóng truyền hình khiến người đẹp có phần mất điểm vì thiếu chỉn chu.
sao việt hớ hênh
Cũng tại The Face Phí Phương Anh mặc 1 mẫu áo crop-top tương đối cao như thể nó ko đủ để che hết phần nhiều vòng 1 của cô nàng.

sao việt hớ hênh
Nhập tâm vào thử thách của chương trình, Phương Anh chỉ mài miệt thay y phục, hoàn toàn xem nhẹ đến dây áo đang bị rơi khỏi vai và viền nội y màu trắng lộ rõ phía sau lưng.

sao việt hớ hênh
Trong đêm chung kết The Face được truyền hình trực tiếp, Lan Khuê mang đến hình ảnh ấn tượng có bộ váy cắt xẻ táo tợn phối hợp loạt phụ kiện ánh kim cá tính.

sao việt hớ hênh
tuy nhiên do kiểu dáng váy xẻ quá cao mà Lan Khuê đã vô tình lộ hàng lúc nào không hay khi trình diễn phần catwalk. Là 1 HLV quyền lực thế mà người đẹp lại để xảy ra sự cố đáng tiếc này ngay trên sóng truyền hình trực tiếp.
sao Việt lộ hàng
Tóc Tiên luôn là một người đẹp thích phô diễn vóc dáng nóng bỏng trong các bộ bodysuits gợi cảm mỗi lúc biểu diễn trên sàn diễn. Nhưng cũng chính sự táo tợn này mà nữ ca sĩ cũng gặp phải những tình huống "trớ trêu".

sao Việt lộ hàng
Tại 1 đêm diễn được quay trực tiếp của chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng, Tóc Tiên chọn 1 bộ bodysuits ủ ấp sát phần ngực trễ và điểm thêm chi tiết vải xuyên thấu. Bộ đồ ngay cả tự dưng thực hiện các động tác vũ đạo đã rất sexy, gợi cảm; thành ra mà lúc biểu diễn quá sung Tóc Tiên không hạn chế khỏi các pha thấp thoáng vòng một trên sàn diễn.

sao Việt lộ hàng
The Remix chừng như là 1 chương trình với khá phổ quát pha "chẳng may" lộ hàng của những người đẹp khi biểu diễn trên sân khấu. Maya cũng không ngoại lệ lúc phô diễn vóc dáng nóng bỏng của bà mẹ vừa sinh con trong 1 bộ bodysuits được kiểu dáng khá cầu kỳ và cắt cup táo bạo. Bộ cánh cùng màn biểu diễn sẽ hoàn hào nếu nữ ca sĩ không gặp phải cảnh huống lộ vòng 1 ngay trên sóng trực tiếp.

sao Việt lộ hàng
Trong chương trình Vietnam Idol Kids 2016, Văn Mai Hương giữ vai trò giám khảo. Vì cao hứng trước thí sinh, Văn Mai Hương cười thả phanh, ngồi chồm hỗm xuống kém duyên trong lúc đang mặc váy.

sao Việt lộ hàng
Vô tình khoảnh khắc này bị ống kính ghi hình trực diện. cảnh huống hơi mẫn cảm nhưng vì góc máy quay xa nên ko bị dư luận chỉ trích phổ quát.

sao Việt lộ hàng
Thu Minh diện áo mỏng tanh xuyên thấu lộ nội y trên sóng truyền hình trực tiếp Gala trao giải VTV “Bài hát tôi yêu. Hình ảnh này của Thu Minh bị chỉ trích kém duyên và tức tốc nữ ca sĩ phải lên tiếng xin lỗi khán kém chất lượng xem đài.

sao việt hớ hênh
Phương Thanh chọn nội y trắng cùng áo xuyên thấu màu đen trông khá lạc lõng.

sao Việt lộ hàng
Hoàng Thùy Linh là khách mời của chương trình Bữa trưa vui vẻ phát trên VTV6. Vì chọn một mẫu mã áo crop-top dáng ấp ôm mang cúc nên khi ngồi xuống hay không chú ý cúc áo dễ bị bung ra. Hoàng Thùy Linh lúc Đó phải chỉnh sửa lại y phục ngay trên sóng truyền hình trực tiếp, trước sự lúng túng của các MC và khách mời nam.

sao việt hớ hênh
Tại chương trình Cặp đôi xuất sắc 2013, do biểu diễn quá nhập tâm, cùng thêm bộ váy cup ngực gợi cảm mà Thanh Thúy vô tình để lộ miếng dán ngực trước khán kém chất lượng truyền hình. Sau chậm tiến độ, nữ diễn viên san sẻ cô đã chuẩn bị trang phục rất chăm chút và chẳng phải hay biết về sự cố này cho đến khi được mọi người thông tin.

sao việt hớ hênh
Trong đêm liveshow 4 của chương trình Vũ điệu đam mê được truyền hình trực tiếp trên VTV3, ca sỹ Ngân Khánh và Hồ Vĩnh Khoa cáng đáng vũ điệu mở đầu với vai trò nghệ sỹ khách mời. Cặp đôi biểu diễn một điệu dancing sôi động theo bắt mắt Ấn Độ. bên cạnh đó trong khi trình diễn, Ngân Khánh đã gặp sự cố lộ trọn một bên ngực.

sao Việt lộ hàng
Vì sự cố “lộ hàng” quá hớ hênh trong chương trình được truyền hình trực tiếp, có tác động xấu tới khán giả nên Ngân Khánh đã bị xử phạt 3.5 triệu đồng.

sao Việt lộ hàng
Á hậu Hoàng My cũng từng dính sự cố lộ nội y khi diện váy xẻ quá cao cũng việc thực hành động tác vũ đạo mạnh khi tham gia Bước dancing hoàn vũ. Bộ váy có chất liệu phong thanh lại mang trục đường xẻ cao táo bạo, nên chuyện "lộ hàng" thế này là điều dễ hiểu nhất là lúc người đẹp lại thực hiện tương đối phổ biến những động tác vũ đạo tấp nập

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét